อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร ฉบับรวมภาค1-2

[MINI-HQ] How to Train Your Dragon (2010) อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร [1080p][เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษ5.1][บรรยายไทย-อังกฤษ]


>> Download <<

E-O-Cp-W

หนุ่มน้อย ฮิคคัพ ผู้ใช้ชีวิตอยู่บนเกาะเบิร์ก ที่ซึ่งการต่อสู้กับมังกรคือวิถีแห่งชีวิตผู้คนบนเกาะ เขาไม่ค่อยได้รับการยอมรับจากคนอื่นๆ ซึ่งรวมถึงพ่อของเขาที่เป็นหัวหน้าเผ่าด้วย เมื่อถึงเวลาที่ฮิคคัพต้องเข้าฝึกการต่อสู้กับมังกร เขาเห็นถึงโอกาสที่จะพิสูจน์เลือดนักสู้ของตัวเอง การพิสูจน์ความกล้าหาญครั้งนี้ กลายเป็นโอกาสที่จะสร้างอนาคตใหม่ของชนเผ่าไวกิ้ง!!!
+++++
[MINI-HQ] How to Train Your Dragon 2 (2014) อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2 [1080p][เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษDTS][บรรยายไทย-อังกฤษ]


>> Download <<

E-O-Cp-W

How to Train Your Dragon 2 จะพาคุณกลับไปสู่โลกการผจญภัยของฮิคคัพและเจ้ามังกรที่น่ารักทูธเลสอีกครั้ง โดยเป็นเรื่องต่อจากภาคที่แล้วในอีก 5 ปีข้างหน้า เมื่อ แอสทริด, สนอทเลาท์ และคนอื่นๆ กำลังฝึกฝนตัวเองเพื่อแข่งในกีฬาใหม่สุดฮิตของเมือง ซึ่งก็คือการใช้มังกรประชันความเร็วกันนั่นเอง ทำให้พวกเขาพาคู่หูของตัวเองโลดแล่นผาดโผนไปตามที่ต่างๆ เพื่อฝึกฝนรวมไปถึงที่ใหม่ๆ ที่ไม่เคยเหยียบย่างมาก่อนด้วย จนกระทั่งวันหนึ่งดันเข้าไปพบกับถ้ำน้ำแข็งลับโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งในนั้นพวกเขาได้พบกับมังกรเกิดใหม่มากมายและผู้ใช้มังกรปริศนา ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อรักษาความสงบของเมืองเอาไว้!!!

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น