เพอร์ซีย์ แจ็กสัน 1&2

[Mini-HQ] Percy Jackson & The Olympians The Lightning Thief (2010) เพอร์ซีย์ แจ็กสัน กับ สายฟ้าที่หายไป [1080p][เสียงไทยมาสเตอร์ 5.1-อังกฤษ DTS] [บรรยายไทย-อังกฤษ]


>> Download <<

E-O-C-W
เพื่อพิสูจน์ว่าเป็นผู้บริสุทธิ์จากข้อกล่าวหาร้ายแรง และหลีกเลี่ยงสงครามระหว่างทวยเทพที่อาจปะทุขึ้น เพอร์ซีจำต้องออกผจญข้ามโลกไปจับขโมยตัวจริงมาลงโทษให้ได้ ตลอดการเดินทางครั้งสำคัญนี้เองที่เขาต้องประมือกับเหล่าอริศัตรูจอมโหดตนแล้วตนเล่าที่หมายมุ่งมาสกัดไม่ให้ภารกิจนี้สำเร็จลุล่วง แล้วยังจะต้องคอยปกป้องมารดาจากเฮดีส (สตีฟ คูแกน) เทพเจ้ากรีกที่มุ่งปองร้ายด้วย!!!
+++++
 [Mini-HQ] Percy Jackson & Sea of Monsters (2013) เพอร์ซีย์ แจ็กสัน กับ อาถรรพ์ทะเลปีศาจ [1080p][เสียงไทยมาสเตอร์ 5.1-อังกฤษ DTS] [บรรยายไทย-อังกฤษ] 


>> Download <<

E-O-C-W
เพอร์ซีย์ แจ็กสัน กับ อาถรรพ์ทะเลปีศาจ เป็นภาพยนตร์ภาคที่ 2 ต่อเนื่องจาก เพอร์ซีย์ แจ็กสัน กับสายฟ้าที่หายไป ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ การเดินทางของ เพอร์ซีย์ แจ็กสัน (โลแกน เลอร์แมน) ที่ยังคงดำเนินต่อไป พร้อม ๆ กับเพื่อนกึ่งเทพกึ่งมนุษย์ เพื่อจะเอาขนแกะทองคำที่มีพลังอำนาจวิเศษกลับไปช่วยเหล่าครึ่งเทพและมนุษย์ทั้งหลายด้วยตัวเอง ซึ่งในการทำภารกิจให้สำเร็จ เพอร์ซี่ต้องเดินทางไปที่ดินแดนเร้นลับที่รู้จักกันในนาม Sea of Monsters เพื่อเอาขนแกะทองคำมาและในภาคนี้มีตัวละครเพิ่มมาอีกหนึ่ง ได้แก่ คลาริส ลา ริว ลูกสาวของเทพแห่งสงครามแอรีส และ ไทสัน ยักษ์ตาเดียว โดยเพอร์ซี่จะมาค้นพบความจริงทีหลังว่า ไทสัน คือน้องชายต่างมารดา ที่เป็นลูกของเทพเจ้าโพไซดอนกับนางไม้ และนอกจากลูก ๆ ของเหล่าเทพแล้ว ยังมีเทพเจ้ากรีกที่เราคุ้นเคยกันดีอย่าง เฮอร์เมส เทพเจ้าส่งสาส์น รวมทั้ง ไดโอนีซุส เทพเจ้าแห่งไวน์ปรากฏตัวขึ้นด้วยเช่นกัน!!!

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น