[MINI-HQ] Teen Titans Go! To the Movies (2018) ทีน ไททันส์ โก ฮีโร่วัยเกรียน [1080p][เสียงไทยมาสเตอร์2.0-อังกฤษDTS][บรรยายไทย-อังกฤษ]



>> Download <<

Sh-E-O-T

หากคุณคิดว่านี่เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เหมือนที่เคยเห็น คุณคิดผิด! เพราะนี่จะเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นซูเปอร์ฮีโร่ที่จะทำให้คุณลืมภาพเก่าๆไปได้เลย
      พบกับความเฉลียวฉลาดที่ชวนให้ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ และเต็มไปด้วยมุกตลกร้ายๆ เติมเต็มให้สมบูรณ์ด้วยดนตรีที่หลากหลาย ซึ่งดูเหมือนว่าเหล่าฮีโร่วัยรุ่นตัวหลักๆ จะมีหนังของตัวเองให้เล่นกันหมดแล้วทุกคน ยกเว้น! ทีน ไททันส์
      ดังนั้น ผู้นำอย่างโรบินจึงต้องดิ้นรนหาวิธีแก้ไขสถานการณ์นั้น และเปลี่ยนสถานภาพของตัวเองจากแค่ผู้ช่วยฮีโร่ ให้กลายเป็นดาวดวงใหม่บ้างเสียที ขอแค่มีผู้กำกับฮอลลีวูดที่เทพที่สุดมองเห็นพวกเขาบ้างเท่านั้น ด้วยความคิดสุดบ้าระห่ำ และดนตรีในหัวใจ ทีน ไททันส์ จึงมุ่งสู่เมืองทินเซลเพื่อตามล่าความฝัน
      แต่พวกเขากลับถูกชักนำให้หลงไปอีกทางโดยสุดยอดอภิมหาวายร้าย และแผนการร้ายเพื่อยึดครองโลก ทุกสิ่งผิดแผนไปซะหมด และทีมก็ค้นพบว่า มิตรภาพและจิตวิญญาณในการต่อสู้ของพวกเขากำลังหายไป เหล่าไททันส์จะต้องเชื่อมั่นในตัวเอง เพื่อให้พวกเขากลับมาผงาดได้อีกครั้ง!!!



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น