มิไร มหัศจรรย์วันสองวัย (2018)

[MINI-HQ] Mirai (2018) มิไร มหัศจรรย์วันสองวัย [1080p][เสียงไทยมาสเตอร์5.1-ญี่ปุ่นDTS][บรรยายไทย-อังกฤษ] หนังอนิเมชั่นสุดน่ารัก จัดเต็มคมชัดระดับเอชคิว!!!



E-O-Cp

ภาพยนตร์อนิเมะชั่นแฟนตาซีจากประเทศญี่ปุ่น โดยการกำกับและเขียนบทจาก มาโมรุ โฮโซดะ ผู้เคยฝากฝีมือไว้จากผลงานที่ประสบความสำเร็จทั้งในแง่ของคำวิจารณ์และรายได้ อย่าง Summer Wars, Wolf Children และ The Boy and the Beast  อำนวยการสร้างโดยสตูดิโอ Studio Chizu  เรื่องราวเกี่ยวกับ พี่ชายและน้องสาว พี่ชายตัวเล็กคนนี้พึ่งได้น้องสาวคนใหม่มา ความสุขของเขาได้หมดลงอย่างรวดเร็วเมื่อพ่อและแม่ของเขาได้ทุ่มเทความรักให้กับเธอแทน เขาจึงไม่ชอบน้องสาวของเขา แต่แล้ว เขาก็ได้พบน้องสาวของเขาที่มาจากอนาคต และการผจญภัยเหนือสุดมหัศจรรย์เหนือจินตนาการของเขาและน้องสาวก็เริ่มขึ้นที่สวนหลังบ้านของเขา
      "MIRAI" พาผู้ชมไปติดตามชีวิตของเด็กชายวัย 4 ขวบ ที่ต้องดิ้นรนรับมือกับการมาเยือนของน้องสาวตัวน้อยในครอบครัวจนกระทั่งทุกสิ่งกลายเป็นเรื่องมหัศจรรย์ เมื่อสวนลึกลับหลังบ้านของเขากลายเป็นหนทางให้เขาย้อนเวลากลับไปและเจอกับแม่ของเขาที่เป็นเด็กสาวตัวน้อย และทวดของเขาที่เป็นชายหนุ่มคนหนึ่ง การผจญภัยอุดมด้วยเรื่องแฟนตาซีเปิดให้เด็กชายได้เปลี่ยนมุมมอง และช่วยให้เขาได้กลายเป็นพี่ชายในแบบที่ควรจะเป็น!!!

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น